ยินดีต้อนรับเข้าสู่เพจ hondaloverclub ที่ซึ่งรวมรวมเรื่องราวและหลากหลายความน่าสนใจของรถยนต์ยี่ห้อ Honda ทำไมถึงต้องเป็น Honda นั่นก็เพราะรถยนต์ยี่ห้อนี้ช่างมีเสน่ห์น่าหลงใหลอย่างมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว นับตั้งแต่ลักษณะภายนอกของรถที่มีการพัฒนาให้สวย โฉบเฉี่ยว สะดุดตา ไม่เหมือนใครแล้ว เครื่องยนต์และอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับตัวรถยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่ รวมถึงความสะดวกสบายที่ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภค

Honda กับความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม

นอกจาก Honda จะเป็นรถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานโดยทั่วไปแล้ว ผู้ผลิต Honda เป็นหนึ่งในค่ายรถยนต์ของโลกที่พัฒนาและผลิตเครื่องยนต์สำหรับการแข่งขันรถยนต์ระดับโลก อาทิ MotoGP, Formula 1 และ WTCR เป็นต้น ซึ่ง Honda ได้แชมป์หลายประเภท หลายครั้งในหลายรายการ จึงทำให้ปฎิเสธไม่ได้ว่า Honda ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการแข่งขันรถยนต์ระดับนานาชาตินอกเหนือจากบทบาทของผู้ผลิตรถยนต์สู่ตลาดผู้บริโภคทั่วไป นอกเหนือจากปรับปรุงการผลิตรถยนต์ป้อนตลาดทั่วโลกแล้ว Honda ยังมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง ในประเทศไทย Honda ได้รับรางวัลอยู่ตลอดเวลา เช่น รางวัล Thailand Automotive Quality Award: TAQA Award 2018, รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ เป็นต้น

เพจนี้จะบอกเล่าถึงเสน่ห์ของรถยนต์ Honda ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ค่าย Honda พัฒนาขี้นเพื่อประสบการณ์การขับขี่ทั้งในและนอกสนาม